Pages

Lời mở đầu

Tôi xin tự giới thiệu một chút về bản thân. Tôi là Chung Tấn Phong. Xuất thân từ một gia đình có truyền thống bơi lội, tôi được cha mẹ dẫn đi học bơi từ năm lên 10 tuổi. Yêu thích môn bơi, tôi phấn đấu trở thành VĐV năng khiếu bơi lội thành phố, HLV đội tuyển bơi lội thành phố, HLV đội tuyển bơi lội quốc gia, nhà khoa học chuyên ngành bơi lội, giảng viên bơi lội của Liên đoàn Thể thao dưới nước thành phố, nhà quản lý một CLB bơi lội thành phố. Hơn 40 năm “lăn lộn” trong nghề, tôi có những trải nghiệm phong phú về nghiệp bơi và nghiên cứu sâu về lĩnh vực bơi
Khi tìm kiếm thông tin về môn bơi lội trên mạng internet, tôi chợt phát hiện rằng những bài viết, bài dịch về môn thể thao này có rất nhiều để người đọc tham khảo nhưng thật sự là khó khăn khi phải chắt lọc những thông tin đó để thu được điều gì bổ ích cho mình, đồng thời cũng không giải đáp được hết thắc mắc, suy tư của người đi bơi.
Như đôi bạn trẻ cần tìm hiểu kỹ về nhau trước khi đi đến hôn nhân, tôi cũng cho rằng mọi người cũng phải thấy được hết cái hay, vẻ đẹp và sự tinh túy của môn bơi trước khi quyết định “se duyên” và “sống chung” dài lâu cùng với môn thể thao này.
Chính vì vậy, tôi lập ra blog này với mong muốn là nơi chia sẻ những vấn đề mà người đi bơi thường hay gặp phải hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về “kiến thức chuyên môn” khi mới “chập chững” đến hồ bơi nhưng không được ai chỉ bảo tận tường. 
Tôi sẽ đưa lên blog những bài viết do tôi tổng hợp, sưu tầm, nghiên cứu với cách viết đơn giản, dễ hiểu nhất với mục tiêu là giúp mọi người trở nên ham thích môn bơi lội hơn và đến với bộ môn này nhiều hơn.
Dù bạn biết bơi hay chưa biết bơi, bơi tốt hay bơi chưa tốt thì đây cũng là nơi dành cho bạn. Vậy hãy cùng nhau tận hưởng niềm vui khi xuống nước nhé!
Không có người không biết bơi, chỉ có người không muốn học bơi!



                                                                                                                              Chung Tấn Phong