Pages

Giới thiệu Group Cộng đồng Bạn Biết Bơi

Blog banbietboi.com – một chặng đường
Group “Cộng đồng Bạn Biết Bơi” – một bước tiến mới

Tôi có nhiều cơ duyên với bơi lội. Cuộc đời đưa đẩy thế nào mà tôi đã “sống” với môn bơi được 42 năm! Hỉ, nộ, ái, ố trong nghề này tôi đều có đủ. Cả kinh nghiệm và trải nghiệm của tôi trong môn bơi đều khá dầy. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi không hối tiếc gì về con đường mình đã chọn. Đến bây giờ và … mãi mãi về sau.

Vì vậy, ý tưởng hình thành trang blog banbietboi.com dường như cũng hết sức tự nhiên. Nó đến như một kết quả chín muồi trong sự nghiệp của tôi. Nó đến để tôi có cơ hội đóng góp cho cộng đồng bơi lội – một cộng đồng mà tôi đã sống, lớn lên và phát triển. 

Tuy nhiên, Bạn Biết Bơi không chỉ có mình tôi, mà là sự kết hợp tuyệt vời của 4 thành viên: Chung Tấn Phong, Hoàng Quốc Bình, Lưu Nguyễn Đức Tuấn, Lương Ngọc Duy. Trong hơn 18 tháng qua, chúng tôi đã cùng nỗ lực làm việc để chắt lọc kiến thức, mở rộng dần chuyên mục, hình thành thêm trang Fanpage trên Fb, thiết kế hình ảnh bắt mắt và đưa banbietboi.com từng bước trở thành “người bạn đường” tin cậy của cộng đồng người Việt ham thích bơi lội cả trong và ngoài nước. Trang Fanpage của Bạn Biết Bơi hiện đã có gần 3000 likes. 

Ban quản trị Group Cộng đồng Bạn Biết Bơi, từ trái qua: Lương Ngọc Duy, Lưu Nguyễn Đức Tuấn, Chung Tấn Phong, Hoàng Quốc Bình

Với sự tin yêu đó của bạn đọc gần xa, Bạn Biết Bơi nhận thấy mình cần phải tăng thêm nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng thêm kênh Youtube “Bạn Biết Bơi”Group “Cộng đồng Bạn Biết Bơi”

Nội dung của Youtube chúng tôi đang xây dựng từ từ vì việc dựng clip đòi hỏi nhiều thời gian, trong đó chúng tôi mong muốn tập trung thêm về mảng kỹ năng an toàn nước và các kiến thức phổ thông dành cho người bơi. 

Riêng Group “Cộng đồng Bạn Biết Bơi”, chúng tôi lập ra nhằm mục đích tăng cường thêm sự tương tác và giao lưu giữa những người trong cộng đồng bơi, từ đó mọi người giúp nhau cùng tiến bộ. Các thành viên trong group có thể đưa ra các ý kiến giải đáp những thắc mắc của nhau, cung cấp cho nhau thông tin các giải bơi lội trong và ngoài nước, trao đổi cho nhau những kinh nghiệm tập luyện hoặc những trải nghiệm với bơi lội. Những vấn đề được trao đổi trong group có thể là “chất liệu” để Ban quản trị viết bài giải đáp thắc mắc chung cho cộng đồng. Ngoài ra, Group còn là kênh để các thành viên có thể nhận thông tin về bài viết mới của BBB sớm nhất. 

Với nhiều lợi ích như trên, hãy tham gia Group “Cộng đồng Bạn Biết Bơi” và rủ tất cả những bạn bè, người thân “thích nước – mê bơi” cùng tham gia vì một cộng đồng bơi lội cùng nhau phát triển. 

Chung Tấn Phong