Pages

Nhận định ngày chung kết thứ 3 – SEA Games 30 tại Philippines

Nội dung 200m tự do nữ:

Mặc dù về đích thứ 4 vòng loại sáng nay nhưng BBB vẫn tin rằng đương kim vô địch và kỷ lục gia SEA Games – Nguyễn Thị Ánh Viên – sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc HCV ở nội dung này. Các đối thủ của Ánh Viên trong phần thể hiện sáng nay không có gì nổi bật so với Ánh Viên cả về kỹ thuật lẫn thể lực. Đối thủ của Ánh Viên trong trận chung kết chiều này chính là … Ánh Viên! 

Nội dung 100m bướm nam:

Chiếc HCV ở nội dung này khó thoát khỏi cặp “song đao” Quah, Zheng Wen và Schooling, Joseph Isaac của Singapore. Thậm chí, Quah, Zheng Wen còn có vẻ ưu thế hơn vì Schooling tăng cân nhiều so với trước đây, nặng nề hơn trong động tác “bay” của bơi bướm. Điều khá lạ là Hoàng Quý Phước “buông” cự ly này, có lẽ để tập trung vào nội dung TS 4 x 100TD cùng với các đồng đội. 

Nội dung 50m ếch nữ:

HCB ở cự ly này trong kỳ SEA Games 2017 - Phee, Jinq EN (Malaysia) – có lẽ là người có ưu thế nhất để giành HCV ở nội dung này. Cô vừa có sức mạnh, vừa dày dạn kinh nghiệm. Ở nội dung tốc độ ếch, kinh nghiệm rất quan trọng. Nếu không, động tác rất dễ bị “rối” khi bơi ở tốc độ cao. Chue, Christie May Mun EE của Singapore và Srisa Ard, Jenjira của Thái Lan sẽ tranh vị trí 2, 3. 

Nội dung 200m ngửa nam:

Trận chung kết chiều nay sẽ là cuộc đấu tay đôi của 2 kỳ phùng địch thủ: tài năng trẻ người Indonesia - Tangkas, Farrel (18 tuổi) và nhà đương kim vô địch ở cự ly này - Quah, Zheng Wen (Singapore). BBB vẫn cho rằng phần thắng sẽ nghiêng về cựu đương kim vô địch Quah, Zheng Wen. 

Nội dung 200m ngửa nữ:


Có lẽ đây sẽ là cuộc “dạo chơi” nhẹ nhàng của đương kim vô địch Nguyễn Thị Ánh Viên. BBB không tin bất cứ đối thủ nào có thể làm “khó dễ” nhà đương kim vô địch ở nội dung này. 

Tổng hợp thành tích thi đấu VĐV Bơi lội tuyển Việt Nam Sáng ngày thi đấu thứ 3 - Vòng loại:

Cự ly 200m Tự do Nữ Vòng loại :
  • VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên VIE hạng 4 - 2'04"56
Cự ly 100m Bướm Nam Vòng loại :
  • VĐV Lê Nguyễn Paul VIE hạng 6 - 54"48
Cự ly 50m Ếch Nữ Vòng loại :
  • VĐV Vũ Thị Phương Anh VIE hạng 7 - 33"26
Cự ly 200m Ngửa Nữ Vòng loại :
  • VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên VIE hạng 1 - 2'17"28
  • VĐV Hoàng Thị Trang VIE hạng 7 - 2'23"45